An thần, Cẩm nang sức khoẻ

MẸO GIÚP NGỦ NGON HƠN MỖI NGÀY

Nhiều người gặp phải tình trạng mất ngủ hoặc ngủ không ngon giấc. Hãy thử các biện pháp sau để có giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khoẻ.

Thiết lập 1 giờ đi ngủ cố định và tuân thủ mỗi đêm, kể cả vào những ngày cuối tuần. Điều này rất quan trọng vì khi đi ngủ vào 1 giờ cố định sẽ tạo thói quen tốt cho cơ thể, từ đó có một giấc ngủ sâu.

Duy trì nhiệt độ thích hợp và thoải mái. Việc này cần được kết hợp với giảm ánh sáng trong phòng ngủ. Có nhiều người quen ngủ trong phòng sáng đèn nhưng điều này sẽ khiến giấc ngủ không được sâu như mong muốn.

Tạo một nơi tựa đầu thoải mái nhất. Để làm được điều này thì phải đảm bảo đệm, gối, ga trải giường mềm mại (đối với đệm có thể là loại đệm không đàn hồi) và sạch sẽ. Các loại đệm, gối, ga trải giường cần được chọn theo sở thích cá nhân để giúp cho cơ thể, tinh thần thoải mái khi đi ngủ.

Tập thể dục trong ngày và để cơ thể thư giãn vào buổi tối sẽ có giấc ngủ tốt hơn. Bên cạnh đó, một cách cải thiện giấc ngủ được nhiều người biết đến nhưng khá khó thực hiện, đó là trước khi đi ngủ cần tránh lo nghĩ, tránh những suy nghĩ tiêu cực hoặc suy nghĩ quá nhiều việc khi đã nằm lên giường.

Cần hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử; cà phê, rượu bia, nước tăng lực hay ăn quá nhiều trước khi đi ngủ.

Ngoài ra, nếu bạn đang gặp các vấn đề về giấc ngủ và cần một phương pháp hiệu quả nhanh, an toàn và lành tính, thì hãy thử Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Sleep ControlSản phẩm do Công ty 236 sản xuất và phân phối. Sleep Control cam kết 3 tiêu chí:

  • SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG
  • 100% THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN
  • HIỆU QUẢ & LÀNH TÍNH